Soooooo

3,490 posts in this topic

Filed: K-1 Visa Country: Philippines
Timeline
Ano ba yan ginawa pa ko teacher dito.

If your name is Mishy, raise your hand.

If youre wearing red, raise your hand

If you are not here, where are you?

Hahaha, wala lang. na miss ko lang ang classroom ko.

Ma'am Present :lol: ma'am can I go out:lol:

cute nmn mas cute kpg mga kids na andyan noh

Ay Mishy di na uso ang May I go out. Can I go tinkle or I need to pee na ang mga students ko. hahaha.

waaaaaaaaa :lol: :lol: :lol: pasensya na me edad na kc di me na alam ang latest :lol:

friendship.jpg

• Replies 3.5k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Timeline

Ay Mishy di na uso ang May I go out. Can I go tinkle or I need to pee na ang mga students ko. hahaha.

waaaaaaaaa :lol: :lol: :lol: pasensya na me edad na kc di me na alam ang latest :lol:

Ay ok lang at least di ka iihi sa panty mo. :rofl: :rofl: :rofl:

Forgiveness is not saying what someone did to us is right. It is saying, "I'll let God straighten this out"..

buti open ulet ang thread bringing back memories pla ang theme ngaun buti nde nyo pinost ung magandang pic ko :rofl: hello sa lahat kdrting ko lng from 2 miles jogging :crying:

03.14.2011 -------I-751 sent overnight

03.15.2011 -------package says "Delivered"

03.30.2011 -------ASC Appointment Notice Received

04.22.2011 -------Biometrics Appointment

08.29.2011--------APPROVED! GC RECEIVED!

I'm the wife of an American Soldier;

I'm the hope that lives within him after storm clouded days.

The freedom from war that gives wings to his heart,

May they reach across the miles and bind our hearts together

against all that we must face in this world.

Timeline
HI Mishy :)

Hi Julie :)

Hi Shang :)

Hi AU gandang gabi pero mas maganda ka sa gabi :lol:

Umalis na ata si JUlie...saan kana iha :unsure:

Ay Shang huwag na ngets baka me magreak :lol:

*taas paa* and2 pa po hehe

Ineng, ibaba ang paa kasi mukha mo ang gusto ko makita. Nasan ka na ba? Napunta ka na ba sa floor? hahaha

Forgiveness is not saying what someone did to us is right. It is saying, "I'll let God straighten this out"..

Timeline

Ay ok lang at least di ka iihi sa panty mo. :rofl: :rofl: :rofl:

hahahaha maiihi ako sa...... takot kpg me dumating na kaluluwang ligaw :lol: booooooo :rofl:

friendship.jpg

MAM Auie! pasensya po late ako......

better late than panget....este absent pala....

Hi Klasmeyt mishy and D...ano ba subject natin today?

Love the siggy auie!!!!

****maulan sa tagaytay, but it was fun...daming tao sa Pink Sister, but its worth driving. Natawa yung matandang kasabayan ko sa Prayer Box, 2 pages daw kasi yung hinulog ko.....sabi nya "you need prayer so badly?" I answer her "Hindi po, my friends does! don't worry po, malaki naman po ung donation kong binigay....hehehe" she was laughing so hard. and guess what? mommy pala yun ni Derek Ramsey...my gulay! kung alam ko lang, nagfeeling close na ako sa kanya.....

Edited by Mariel_Esteban

Timeline

Love the siggy auie!!!!

****maulan sa tagaytay, but it was fun...daming tao sa Pink Sister, but its worth driving. Natawa yung matandang kasabayan ko sa Prayer Box, 2 pages daw kasi yung hinulog ko.....sabi nya "you need prayer so badly?" I answer her "Hindi po, my friends does! don't worry po, malaki naman po ung donation kong binigay....hehehe" she was laughing so hard. and guess what? mommy pala yun ni Derek Ramsey...my gulay! kung alam ko lang, nagfeeling close na ako sa kanya.....

HI mariel, you are just in time. At di po ako teacher dito, kasi puro special kids ang handle ko. My gems . :star: :star:

Subject is pagkain sana. Pero wala pa ang maghahanda. hahaha

Wow, salamat sa prayers. :thumbs: :thumbs: :thumbs:

Mj free speech!!baguhan ka nga naman bat mali mga kaibigang napili mo? :rofl::rofl::rofl:

Ganyan ka na ba kadesperada?hehehe :wow:

Is there a Law stating na we don;t have the right to choose friends we like?

Ate Toni, I don't think its not being desperate.....its INSECURITY!

I'm not insensitive, I know not all of the people like us....coz on the way we talk, the way we throw words that to them are far "skwating" for them. But we are having fun, we know deep in us, we are "FRIENDS" we help each other, we were for each other, we even try to stay awake if a friend need someone to talk with during late night. If you people think that we are just using each other for now because of this stupid visa thing........WRONG!

I met some people here, but after their visa or petition were approved, asan na sila? so, can you call them "friends"? FRIENDS are those who stick by your side thru thick and thin. FRIENDS are those who figth for you if they know you are right, and give you a damn good SERMON pag alam nilang mali ka.

So please, they don't know the history of "US", and they will never understand us.

Let me just throw this question " are sure that the friends you have are "real" friends?

Timeline

Love the siggy auie!!!!

Wala lang kahit ano wala kc mga balediktoyan :lol: ngayon andito na kayo start na magturo si teacher au :lol:

Huwat???mom ni derek syang sana nakipgClose ka :lol: Ma wala bang pics dyan sa me taal :lol:

D good morning...kinakareer ang pagpapayat ah..Good job! :thumbs:

friendship.jpg

Love the siggy auie!!!!

HI mariel, you are just in time. At di po ako teacher dito, kasi puro special kids ang handle ko. My gems . :star: :star:

Wow, salamat sa prayers. :thumbs: :thumbs: :thumbs:

pwede na ba to?? kanina ko pa gustong kumain nyan e...

2642628656_d8e9d64979.jpg

I'm not insensitive, I know not all of the people like us....coz on the way we talk, the way we throw words that to them are far "skwating" for them. But we are having fun, we know deep in us, we are "FRIENDS" we help each other, we were for each other, we even try to stay awake if a friend need someone to talk with during late night. If you people think that we are just using each other for now because of this stupid visa thing........WRONG!

I met some people here, but after their visa or petition were approved, asan na sila? so, can you call them "friends"? FRIENDS are those who stick by your side thru thick and thin. FRIENDS are those who figth for you if they know you are right, and give you a damn good SERMON pag alam nilang mali ka.

So please, they don't know the history of "US", and they will never understand us.

Let me just throw this question " are sure that the friends you have are "real" friends?

AMEN!! :star:

Hindi kita sinesermonan ha??nagrereklamo ka ba?? :devil:

Sinong nadito?hello sa inyong lahat mga girlss!!:)

3561055465_7e32541543_m.jpg3561659436_e8b5cc66fc_m.jpg

"Our Wedding Prayer"

Lord,help us to remember when we first met,and the strong love that grew between us.

To work the love into practical things so nothing can divide us

Grant us a Love that grows stronger with each passing year.

We ask for words both kind and loving

and for hearts always ready to ask forgiveness as well as to forgive.

Guide us to overcome every challenge

and keep our dreams pure to each other always.

Dear Lord,we put our marriage into Your hands.Amen

If your heart acquires strength, you will be able to remove blemishes from others without thinking evil of them.

Timeline

Parang ako yun laging nagbibigay ng sermon sa inyo dito. Hahahaha. Sorry ha, pero I only do that because I care about you and love ko kayo. Sino ba nakatikim na ng matinding sermon ko si Jovita and Shang kasi mahal na mahal ko ang mga yan. Hahaha. Pero seriously, kung wala ako pake sa inyo bahala kayo. Kaya Jov at Shang, umayos kayo. Joke. Love ko talaga yan at syempre lahat kayo. :luv: :luv: :luv:

add to edit: si Lyn pa pala, special mention pero love ko rin yan kahit na super minsan ako manermon

Edited by noodlesweasel

Love the siggy auie!!!!

HI mariel, you are just in time. At di po ako teacher dito, kasi puro special kids ang handle ko. My gems . :star::star:

Wow, salamat sa prayers. :thumbs::thumbs::thumbs:

i miss tapsilog :crying::crying::crying:

03.14.2011 -------I-751 sent overnight

03.15.2011 -------package says "Delivered"

03.30.2011 -------ASC Appointment Notice Received

04.22.2011 -------Biometrics Appointment

08.29.2011--------APPROVED! GC RECEIVED!

I'm the wife of an American Soldier;

I'm the hope that lives within him after storm clouded days.

The freedom from war that gives wings to his heart,

May they reach across the miles and bind our hearts together

against all that we must face in this world.

AMEN!! :star:

Hindi kita sinesermonan ha??nagrereklamo ka ba?? :devil:

Sinong nadito?hello sa inyong lahat mga girlss!!:)

WHOA! yung 2 laging nanenermon ang nagreact ah!!!lol

Hindi po ako nagrereklamo Ate Toni,kung alam lang nila kung gaano kahaba mga sermon mo sa akin...pero syempre love pa rin kita!

Parang ako yun laging nagbibigay ng sermon sa inyo dito. Hahahaha. Sorry ha, pero I only do that because I care about you and love ko kayo. Sino ba nakatikim na ng matinding sermon ko si Jovita and Shang kasi mahal na mahal ko ang mga yan. Hahaha. Pero seriously, kung wala ako pake sa inyo bahala kayo. Kaya Jov at Shang, umayos kayo. Joke. Love ko talaga yan at syempre lahat kayo. :luv: :luv: :luv:

GUILTY?!!wahehehe....alam ko naman yun Auie e! and good thing you are there....coz if not, sus! ewan ko nlang mangyayari sa mga girls mo!

Love the siggy auie!!!!

HI mariel, you are just in time. At di po ako teacher dito, kasi puro special kids ang handle ko. My gems . :star::star:

Wow, salamat sa prayers. :thumbs::thumbs::thumbs:

i miss tapsilog :crying::crying::crying:

Iba pa rin ang tapsilog dito sa Pinas D, nakatikim ka na ba ng meat ng kabayo? sobrnag lambot ang matamis tamis......

dalhan kita dyan..........................................NG KABAYO, kaw na mag-katay! :rofl::rofl::rofl:

Didn't find the answer you were looking for? Ask our VJ Immigration Lawyers.